Mục lục
1. Lý do chấp nhận đổi trả
- Sản phẩm bị mất niêm phong, bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.
- Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (hỏng hóc về kỹ thuật, lỗi về thiết kế, nội dung, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ v.v.).
2. Điều kiện đổi trả
Yêu cầu cho sản phẩm đổi trả
- Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, nguyên đai kiện.
- Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện (hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành…) và tặng phẩm đi kèm (nếu có).
Thời gian đổi trả
- Yêu Cầu Đổi Trả của khách hàng phải được gửi cho Aqualife trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm.
- Nếu khách hàng gửi Yêu Cầu Đổi Trả theo đường bưu điện hay chuyển phát: theo dấu biên nhận của bưu điện hay đơn vị chuyển phát.
- Nếu khách hàng tự mang Yêu Cầu Đổi Trả tới công ty: là khi nhân viên tiếp nhận Yêu Cầu Đổi Trả từ khách hàng.
Chi phí đổi trả
- Đối với các sản phẩm đổi lại do lỗi của Aqualife hoặc nhà cung cấp, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và được giao hàng miễn phí tới địa điểm ghi trên phiếu yêu cầu đổi trả.
- Đối với các sản phẩm trả lại do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và sẽ phải trả phí vận chuyển theo chính sách vận chuyển của Aqualife nếu muốn được gửi hàng mới đến địa chỉ yêu cầu.
3. Phương thức đổi trả
Mang hàng hóa cần đổi trả đến bưu điện gần nhất hoặc mang trực tiếp hàng hóa cần đổi trả đến công ty Aqualife tại địa chỉ sau:
- 133 Đường Nguyễn Thị Thơi, P. Hiệp Thành, Quận 12, TP. HCM.
- Hotline: 0987.313.246
- Email: aqualife.hcm@gmail.com.
Xem thêm: Chính sách bảo hành